Dòng Nội dung
1
Các giải pháp truyền thông marketing tích hợp nhằm gia tăng giá trị thương hiệu khách sạn MaJestic SaiGon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thu Cúc; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
150 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Khái quát và đánh giá thực trạng quản lý thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại khách sạn Majestic SaiGon. Qua đó, đề xuất các giải pháp truyền thông marketing tích hợp hiệu quả nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của khách sạn Majestic
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng khách sạn 5 sao Majestic Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đinh Minh Mẫn, Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
191 tr. : Bảng biểu; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Dựa trên hệ thống hóa và làm rõ một số lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng NNL, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng NNL của NV BP Buồng KS Majestic Saigon để đề xuất các giải pháp giúp nâng cao NNL.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)