Dòng Nội dung
1
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Huỳnh Nhã Khuê; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
81 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài thực hiện nhằm hệ thống hóa những lý luận cơ bản về marketing mix trong kinh doanh khách sạn và vận dụng những lý thuyết này vào thực tiễn đánh giá hoạt động marketing của khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long trong những năm vừa qua.Phân tích những mặt hạn chế yếu kém, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)