Dòng Nội dung
1
Giải pháp thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ : Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Phạm Hà Sơn; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
88 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.72
Phân tích xác định mô hình nghiên cứu, phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng trong thời gian tới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)