Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giài pháp hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Huỳnh Thị Thu Nhi; Ngô Tấn Đạt hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
64 tr. : hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ, vai trò và quy trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa TP.HCM. Qua đó, đánh giá được hiểu quả quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa trong thời gian qua.Từ đó đưa ra những đề xuất và giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Phạm Văn Hoàng ; Phạm Thành Thắng (hướng dẫn)
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
107 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân của căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Qua đó hệ thống hóa về mặt lý luận vấn đề chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Đánh giá đúng thực trạng, chỉ ra những ưu nhược điểm về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân căn hộ Somerset Chancellor Court HCMC. Từ đó đề xuất các giải pháp và những kiến nghị các cấp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Duy Khang ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
96 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic. Qua đó, đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic. Xác định và đánh giá mức độ ảnh hương của những yếu tố tác động đến chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn. Cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic trong thời gian tới.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Hoàng Giang; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
82 tr. : biểu đồ; bảng; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Phân tích, đánh giá hoạt động của nhà hàng The Nest dựa vào các tiêu chí, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, xác định được lợi thế và mặt hạn chế của chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Qua đó, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng The Nest tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)