Dòng Nội dung
1
Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ A - La - Carte tại nhà hàng Mbar khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Thị Thúy Quỳnh; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
60 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Tìm hiểu thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Mbar là quy trình a-la-carte. Nêu ra những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng để đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giài pháp hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Huỳnh Thị Thu Nhi; Ngô Tấn Đạt hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
64 tr. : hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ, vai trò và quy trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa TP.HCM. Qua đó, đánh giá được hiểu quả quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kỳ Hòa trong thời gian qua.Từ đó đưa ra những đề xuất và giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ buffet sáng tại nhà hàng SaiGon Oriental của Khách sạn Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Trần Ngọc Yến Nhi ; Nguyễn Thị Chang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
74 tr. : hình ảnh; bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Đề tài trình bày tổng quan về kinh doanh khách sạn và thực trạng quy trình phục vụ buffet sáng tại nhà hàng SaiGon Oriental của khách sạn Sài Gòn. Qua đó tác giải đề xuất các giải pháp để cải thiện quy trình phục vụ cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)