Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Continental SaiGon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đặng Kim Ngân; Nguyễn Đường Giang
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
129 tr. : hình ảnh; bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn. Phân tích thực trạng của chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến sự hài lòng của khách hàng về chấy lượng dịch vụ tiệc cưới. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giài pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại trung tâm sự kiện và triển lãm White pLACE-Phạm Văn Đồng : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống / Nguyễn Thúy Duyên; Nguyễn Thị Kim Thoa
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
72 tr. : hình ảnh; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đề tài nghiên cứu, phân tích chất lượng hiện có của Trung tâm, những phần nào cần cải thiện để phù hợp với nhu cầu của khách. Từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Trung tâm sự kiện và Triển lảm White place
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)