Dòng Nội dung
1
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Nguyễn Hoàng An; Võ Thành Tâm hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
142 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài hệ thống hóa các cơ sở lý luận về khu nghĩ dưỡng và hoạt động chăm sóc khách hàng. Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng của Parami Hồ Tràm Resort.Xác định được những hạn chế của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Parami Hồ Tràm Resort
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)