Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Hồ Châu Kiệt; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
90 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích thực trạng về chất lượng và công tác quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton Saigon trong thời gian 2019 - 2020. Qua đó, nêu ra được những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)