Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Oscar Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Văn Trọng Hữu; Phạm Thành Thắng (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
76 tr. : hình ảnh; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Nghiên cứu, đánh giá những vấn đề iên quan thực trạng chất lượng buồng phòng tại khách sạn Oscar Sài Gòn để thấy được những tồn tại, nguyên nhân của những vấn đề còn nhiều hạn chế. Từ đó, đề xuất giải pháp dựa trên thực trạng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Oscar SaiGon
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Hồ Châu Kiệt; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
90 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích thực trạng về chất lượng và công tác quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton Saigon trong thời gian 2019 - 2020. Qua đó, nêu ra được những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)