Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Hồ Châu Kiệt; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
90 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích thực trạng về chất lượng và công tác quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton Saigon trong thời gian 2019 - 2020. Qua đó, nêu ra được những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Nghiên cứu giải pháp hoàn thiện quy trình giặt là của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Libery Central SaiGon CityPoint : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Nguyễn Xuân Hà; Đặng Kim Phụng hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
119 tr. : hình ảnh màu; sơ đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Hệ thống cơ sơ lý luận về quy trình giặt là trong khách sạn. Tìm hiểu về thực trạng quy trình giặt là của bộ phận phòng trong khách sạn Libery Central SaiGon Citypoint. Qua đó, đề xuất những giải pháp khả thi nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của quy trình giặt là tại khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)