Dòng Nội dung
1
Một số khó khăn của học sinh khi học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19:Nghiên cứu trường hợp tại trường trung học phổ thông chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tỉnh Vĩnh Long / Ngô Thanh Trúc // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 26-30. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.302
Nghiên cứu tìm hiểu một số khó khăn của học sinh Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm khi học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Xây dựng một số chủ đề về stem thuộc lĩnh vực Hóa học - Sinh học - Môi trường trong Chương trình giao dục phổ thông mới năm 2018 : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2024 /Đinh Văn Phúc, Nguyễn Ngọc An, Dương Thị Hồng, Đào Thị Vân, Trịnh Lê Thiện
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
63 tr. ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 373.1
Phân tích và xây dựng 10 chủ đề cụ thể trong sách giáo khoa Hóa học - Sinh học - Môi trường của chương trình THPT là để trực quan hóa kiến thức bài học, khuyến khích học sinh học tập chủ động, phát triển kỹ năng thực hành và tư duy logic và khuyến khích giải quyết các vấn đề bằng cách áp dụng kiến thức liên ngành. Thông qua việc này, học sinh có cơ hội tiếp cận kiến thức một cách sinh động và thú vị, đồng thời giúp hình thành và phát triển khả năng tự chế tạo, thiết kế hoặc xây dựng mô hình tương tự, phù hợp với trình độ và năng lực của từng khối học sinh THPT và có khả năng ứng dụng thực tiễn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Xây dựng một số chủ đề về stem thuộc lĩnh vực Vật lý - Tin học - Công nghệ trong Chương trình giao dục phổ thông mới năm 2018 : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2023 - 2024 /Dương Bích Ngọc, Đinh Văn Phúc, Trần Viết Phúc, Trần Hải Cát
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
39 tr. ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 373.1
Tập trung vào các chủ đề quan trọng trong sách giáo khoa Vật lý – Công nghệ – Tin học của chương trình THPT, học sinh không chỉ dễ dàng nắm được các kiến thức trọng tâm mà còn học cách áp dụng những mô hình vào thực tế. Điều này khuyến khích sự tò mò, sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh, đồng thời còn định hướng của bản thân trong việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)