Dòng Nội dung
1
Hướng dẫn hoạt động STEAM cho trẻ Mẫu giáo 4 - 5 tuổi / Phạm Thị Cúc Hà, Vũ Huyền Trinh
Hà Nội : Giáo dục, 2021.
101 tr. : Hình minh họa ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21071
Hướng dẫn cụ thể các bước thực hiện quá trình STEAM theo hướng tiếp cận phát triển phẩm chất, năng lực và kĩ năng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua 10 chủ đề: Giác quan và các bộ phận trên cơ thể; gia đình - sự gắn bó của các thành viên trong gia đình; động vật... Mẫu tham khảo kế hoạch hoạt động tích hợp STEAM vào Chương trình Giáo dục mầm non
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Hướng dẫn hoạt động STEAM cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi / Phạm Thị Cúc Hà
Hà Nội : Giáo dục, 2021
96 tr. : Hình minh họa ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21071
Hướng dẫn cụ thể các bước thực hiện quá trình STEAM theo hướng tiếp cận phát triển phẩm chất, năng lực và kĩ năng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua 10 chủ đề: Giác quan và các bộ phận trên cơ thể; gia đình - sự gắn bó của các thành viên trong gia đình; động vật... Mẫu tham khảo kế hoạch hoạt động tích hợp STEAM vào Chương trình Giáo dục mầm non
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Thực trạng giáo dục steam cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số Trường Mầm non tại Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang / Vũ Thị Kiều Trang // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 21-26. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 507
Trình bày kết quả khảo sát thực trạng giáo dục Steam trong hoạt động học cho trẻ 5-6 tuổi ở một số trường Mầm non trên đìa bàn Thành phố Tuyên Quang nhằm đánh giá kịp thời về việc ứng dụng mô hình giáo dục này trong giai đoạn hiện nay và làm cơ sở khoa học trong việc tổ chức hướng dẫn một cách toàn diện có chất lượng hơn trong giai đoạn tiếp theo
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Thực trạng nhận thức về giáo dục Steam của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội / Đinh Lan Anh, Đặng Út Phượng // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 27-31. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 507
Trình bày một số kết quả một số kết quả về mức độ nhận thức của sinh viên sẽ được chỉ ra từ đó đề xuất một số khuyến nghị với mục tiêu cải thiện nâng cao nhận thức của sinh viên về nội dung này, đáp ứng yêu cầu của bối cảnh giáo dục hiện nay
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)