Dòng Nội dung
1
Trầm cảm, lo âu, stress của sinh viên năm cuối hệ bác sỹ đa khoa trường đại học Y Hà Nội năm 2021 và một số yếu tố liên quan / Trần Thị Nga, Nguyễn Thị Thu Hoài // Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển : Journal of Health and Development Studies- JHDS . - 2022. - tr. 76-85. - ISSN: 2588-1442



Ký hiệu phân loại (DDC): 616
Mô tả thực trạng trầm cảm, lo âu, stress của sinh viên năm cuối hệ bác sỹ đa khoa trường Đại học Y Hà Nội năm 2021 và một số yếu tố liên quan. Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 419 sinh viên năm cuối hệ bác sỹ đa khoa trường Đại học Y Hà Nội. Các yếu tố ảnh hưởng đến trầm cảm, lo âu, stress ở sinh viên là giới; rối loạn ăn uống, rối loạn giấc ngủ; khó khăn về tài chính; không hài lòng với điểm thi; không có anh chị em ruột; bố mẹ không hạnh phúc; thành viên trong gia đình từng bị rối loạn lo âu, trầm cảm; xung đột với gia đình; không tham gia câu lạc bộ/nhóm; khó khăn trong việc tìm bạn mới; khó thích nghi với môi trường sống mới.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Trở ngại tâm lý trong giao tiếp của sinh viên năm thứ 3 ngành Bác sỹ đa khoa trong quá trình thực tập lâm sàng / Nguyễn Thị Thu Thủy, Đặng Thùy Dương // Tạp chí Nghiên cứu Y học . - 2020. - tr. 226-235. - ISSN: 2354-080X



Ký hiệu phân loại (DDC): 338.479
Nghiên cứu sử dụng bộ câu hỏi sinh viên tự diền nhằm mô tả một số trở ngại tâm lý trong giao tiếp của các em khi đi thực tập lầm sàng. từ đó giải pháp khắc phục trở ngại này giúp nâng cao hiệu quả giao tiếp và học tập làm sàng cho sinh viên là hết sức cần thiết
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Xác định nhu câu và năng lực sinh viên ngành Bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mới / Trần Nhật Phương, Phan Thành Công, Phạm Thị Việt Phương, Nguyên Hùng Vĩ // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 61-66. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Trình bày nhằm khảo sát nhu cầu đào tạo và năng lực cần thiết của bác sỹ đa khoa dựa trên các yếu tố thực tế tuyển dụng và làm việc để chuẩn bị tốt cho việc xây dựng chương trình đào tạo Bác sỹ đa khoa của Trường Đại học Văn LangNăng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)