Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực / Phạm Thị Yến // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2024-6. - tr. 28-36. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 370.71
Thực hành sư phạm là một trong những nội dung cốt lõi của chương trình đào tạo ngành sư phạm nói chung và ngành Giáo dục mầm non nói riêng. Quản lý tốt thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực là cơ sở cần thiết để rèn luyện, phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và xu thế hội nhập quốc tế. Kết quả nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến hiệu quả quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Đề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật / Nguyễn Hữu Hợp // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 23-29. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ giào dục và đào tạo, 2022
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.8
Trình bày mô hình lý về dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên ký thuật, trong đó biểu đạt các yếu tố cấu thành và cách vận hành mô hình , đồng thời đề xuất mô hình trong đào tạo giáo viên kỹ thuật ở các trường Đại học sư phạm kỹ thuật, qua đó định hướng quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực cho sinh viên ở các trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)