Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng điện thoại Iphone tại TP, Hồ Chí Minh / Trần Thị Thanh Thu // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 94-98. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.382
Trình bày 6 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng điện thoại Iphone trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh là: Đặc điểm sản phẩm; Nhận thức thương hiệu; Giá thành sản phẩm; Phương thức tiếp cận; Thái độ bán hàng; Dịch vụ hậu mãi
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)