Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 42-45. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày những đánh giá ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên. Kết quả khảo sát 225 khách hàng tiềm năng, học viên đã và đang học tại Trung tâm cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Quyết định lựa chọn của học viên theo thứ tự giảm dần, đó là: Chất lượng nội dung; Phản hồi và tương tác; Thiết kế và giao diện; Độ tin cậy; Tính giải trí. Kết quả nghiên cứu là tiền đề cho việc đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả trong các hoạt đọng marketing trực tuyến tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Đánh giá hoạt động marketing trực tuyến của sản phẩm máy chấm công tại Công ty TNHH Công nghệ Hoa Sơn : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Ngọc Trâm ; Lưu Văn Hùng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
viii, 48 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Đánh giá hiệu quả các hoạt động markerting trực tuyến của Công ty TNHH Công nghệ Hoa Sơn và so sánh các hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Công nghệ Hoa Sơn với các đối thủ cạnh tranh. Từ đó, đề xuất các giải pháp hiệu quả cho hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Công nghệ Hoa Sơn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)