Dòng Nội dung
1
Tác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam : The effect of influencer marketing on consumers' purchase intention in Vietnam / Nguyễn Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thu Thủy, Đỗ Minh Hiếu // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2022. - tr. 38-48. - ISSN: 0866-7489

Hà Nội : Viện Kinh tế Việt Nam - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, 2022
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Nghiên cứu tác động của hình thức marketing thông qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có năm nhân tố chính bên cạnh những nhân tố ngoại vi có tác động tích cực tới ý định mua hàng của người tiêu dùng, bao gồm: danh tiếng, chất lượng thông tin, mức độ tin cậy của thông tin, mức độ phù hợp và mối quan hệ đối tác giữa người ảnh hưởng với thương hiệu. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các nhà quản trị doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định nhằm cải thiện và gia tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng khi sử dụng hình thức marketing qua người ảnh hưởng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)