Dòng Nội dung
1
Tác động của hiệu quả quảng cáo cạnh tranh đến hành vi chuyển đổi trong sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam / Nguyễn Thị Thu Cúc // Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development . - 2021. - tr. 66-75. - ISSN: 1859-0012

Thành phố Hà Nội : Đại Học Kinh tế Quốc dân, 2021
10 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Nghiên cứu nhằm kiểm định tác động của hiệu quả quảng cáo cạnh tranh đến hành vi chuyển đổi trong sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm tránh việc khách hàng rời đi và giảm thiểu những thiệt hại kinh doanh do việc chuyển đổi ngân hàng của khách hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)