Dòng Nội dung
1
"Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc (emotional intelligence) và kết quả học tập (academic performance) của sinh viên Dược - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành" :Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm 2021 - 2022 /Lưu Thị Mỹ Ngọc
TP. HCM : Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 2022
36 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.1
Đề tài nghiên cứu để đánh giá sức khỏe thể chất và tinh thần, trí tuệ cảm xúc của sinh viên Dược năm 2, 3, 4 trường Đại học Nguyễn Tất Thành, sự tương quan giữa trí tuệ cảm xúc và sức khỏe tinh thần và tìm hiểu tác động của trí tuệ cảm xúc lên kết quả học tập của sinh viên.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đối với năng lực xã hội và kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2022 - 2023 / Tạ Hữu Hiền; Nguyễn Ban Mai; Nguyễn Lê Tường Phượng
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
66 tr. : bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 153.4
Nghiên cứu này được xây dựng nhằm đo lường tác động của TTCX đến năng lực xã hội và kết quả học tập của SV khối ngành Sức khỏe, Khoa học xã hội, Kinh tế - Quản trị và Kĩ thuật-công nghệ. Nghiên cứu này hi vọng sẽ cung cấp thêm thông tin để các cơ sở giáo dục có thể đưa ra các giải pháp nhằm giúp SV hiểu được tầm quan trọng của TTCX, qua đó rèn luyện các kĩ năng xã hội trong môi trường giáo dục đại học
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên ngành sư phạm tiếng anh / Nguyễn Thị Bảo Châu, Phan Đỗ Quỳnh Trâm // Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures . - 2023. - tr. 01-11. - ISSN: 2525-2674



Ký hiệu phân loại (DDC): 152.4
Trí tuệ cảm xúc (TTCX) được cho là một trong những yếu tố quyết định thành công trong công việc và cuộc sống. Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu TTCX và mối quan hệ của nó với kết quả học tập của 73 sinh viên ngành Sư phạm tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Sử dụng khảo sát được xây dựng dựa trên TEQue-SF, kết quả nghiên cứu cho thấy những sinh viên này có mức TTCX trung bình, với mức độ hạnh phúc tương đối cao nhưng khả năng tự kiểm soát và tính hòa đồng còn thấp. Ngoài ra, mối quan hệ giữa TTCX và kết quả học tập trong nghiên cứu này còn chưa rõ ràng. Bài báo khép lại với những đề xuất làm cơ sở cho việc đào tạo giáo viên và cho các nghiên cứu tiếp theo.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)