Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn REX SAIGON : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
101 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với văn hóa ẩm thực tại khách sạn REX SAIGON. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị kinh doanh nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với khách sạn, xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn REX SAIGON
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tầng trệt tại khách sạn Rex SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống / Hồ Đức Hải Nam; Đoàn Ngọc Tuấn hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
63 tr. : hình ảnh; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đề tài nghiên cứu nhằm xác định, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tầng trệt tại khách sạn Rex Saigon. Từ đó đưa ra một số giải pháp, khuyến nghị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tầng trệt khách sạn Rex Saigon nói riêng và ngành du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)