Dòng Nội dung
1
Quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ mẫu giáo lớn ở một số trường mầm non trên địa bàn Quận Đống Đa, Hà Nội / Nguyễn Bá Đức // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2021. - tr. 48-50. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.101
Trình bày kỹ năng tự bảo vệ bản thân là những hiểu biết của một người về những sự việc xung quanh mình cũng như cách để hành động đúng, an toàn đối với sự vật đó, do đó việc dạy kỹ tự bảo vệ bản thân cho trẻ là rất cần thiết
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Quản lý kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ mầm non ở một số trường mầm non trên địa bàn Quận Thanh Xuân, Hà Nội / Trần Thị Ngoan // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2022. - tr. 48-50. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, 2022
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.101
Nghiên cứu biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ mầm non trên đìa bàn Quận Thanh Xuân đã chuyển biến tích cực trong những năm qua, góp phần nâng cao chất lượng của hoạt động trong nhà trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Thông tư: 52/2020/TT-BGDĐT : Ban hành Điều lệ Trường mầm non / Bộ Giáo dục và Đào tạo
Hà Nội : Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2020
19 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372
Trình bày vị trí, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức trường mầm non; tổ chức và quản lý nhà trường; tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục; tài chính, tài sản; giáo viên và nhân viên; trẻ em; quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Thực trạng giáo dục steam cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số Trường Mầm non tại Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang / Vũ Thị Kiều Trang // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 21-26. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 507
Trình bày kết quả khảo sát thực trạng giáo dục Steam trong hoạt động học cho trẻ 5-6 tuổi ở một số trường Mầm non trên đìa bàn Thành phố Tuyên Quang nhằm đánh giá kịp thời về việc ứng dụng mô hình giáo dục này trong giai đoạn hiện nay và làm cơ sở khoa học trong việc tổ chức hướng dẫn một cách toàn diện có chất lượng hơn trong giai đoạn tiếp theo
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)