Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn MaiesticSaigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Minh Trí; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
TP.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
141 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài nghiên cứu chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn MajesticSaigon thông qua đánh giá của du khách đã và đang sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn.Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn MajesticSaiGon
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Dương Thảo Uyên , Nguyễn Hoàng Long (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
92 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Buồng tại khách sạn Majestic nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những mặt hạn chế. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Lê Duy Khang ; Nguyễn Hoàng Long hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
96 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận lễ tân ở khách sạn Majestic. Qua đó, đánh giá thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic. Xác định và đánh giá mức độ ảnh hương của những yếu tố tác động đến chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn. Cũng như đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Majestic trong thời gian tới.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)