Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Xây dựng một số chủ đề về stem thuộc lĩnh vực Hóa học - Sinh học - Môi trường trong Chương trình giao dục phổ thông mới năm 2018 : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2024 /Đinh Văn Phúc, Nguyễn Ngọc An, Dương Thị Hồng, Đào Thị Vân, Trịnh Lê Thiện Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 63 tr. ; 29cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 373.1 Phân tích và xây dựng 10 chủ đề cụ thể trong sách giáo khoa Hóa học - Sinh học - Môi trường của chương trình THPT là để trực quan hóa kiến thức bài học, khuyến khích học sinh học tập chủ động, phát triển kỹ năng thực hành và tư duy logic và khuyến khích giải quyết các vấn đề bằng cách áp dụng kiến thức liên ngành. Thông qua việc này, học sinh có cơ hội tiếp cận kiến thức một cách sinh động và thú vị, đồng thời giúp hình thành và phát triển khả năng tự
chế tạo, thiết kế hoặc xây dựng mô hình tương tự, phù hợp với trình độ và năng lực của từng khối học sinh THPT và có khả năng ứng dụng thực tiễn. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
|
|
|
|