Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng VPBANK- Chi nhánh Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Nguyễn, Thị Nhật Lệ; Trịnh Xuân Hoàng (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
129 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích đề xuất giải pháp cho chi nhánh Hồ Chí Minh trong việc phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân trong thời gian tới.Tiến hành phân tích và đánh giá thực trạng phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của chi nhánh theo chiều rộng và chiều sâu.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bình Thuận / Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Ngọc Chiến // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2021. - tr. 93-95. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhán Bình Thuận
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)