Dòng Nội dung
1
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TPHCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
129 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Đề tài nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 nhằm khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại TPHCM.Từ đó, đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp khi nhằm nâng cao chiến lược kinh doanh phù hợp với thời điểm hiện tại.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Xu hướng thanh toán trực tuyến khi giao dịch qua các sàn thương mại điện tử ở Việt nam - Sự khác biệt giữa các nhóm giới tính và thu nhập / Lương Thu Hà, Phạm Mai Khanh, Lê Trà My..[và những người khác] // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 13-17. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu được thực hiện tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc với đối tượng là tiêu dùng mua sắm trên sàn thương mại điện tử nhằm đánh giá về nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng thanh toán trực tuyến khi giao dịch qua các sàn này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)