Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại của khách hàng đối với các cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Huỳnh Ngọc Ân; Huỳnh Thanh Điền hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
182 tr. : Bảng, biểu; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.401
Đề tài xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng các nhân tố tác động đến ý định mua lặp lại của khách hàng, qua đó sẽ đưa ra những góp ý cho các nhà quản trị, các chủ cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng có những quyết định, chính sách, chương trình nhằm tạo và duy trì ý định mua lặp lại của khách hàng tại đơn vị mình.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)