Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Châu Thị Phương Thảo; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
127 tr. : Bảng biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbank.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)