Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gateway Express : Luận văn Thạc Sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Nguyễn Tuấn Kiệt; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
140 tr. : Bảng, biểu ; Kèm theo CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.401
Đề tài xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH XNK Gateway Express. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị và đưa ra các kiến nghị cho công ty TNHH XNK Gaterway nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tay Gateway Express
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ E-logistics trường hợp dịch vụ chuyển phát nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm 2022 / Nguyễn Giang Đô; Đào Thị Thu Hiền; Võ Vương Bách
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
50 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 383.18
Trên cơ sở mô hình hệ thống công nghệ thông tin thành công (IS success model) và mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), nghiên cứu xác định các nhân tố và đo lường tác động của chúng đến sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ e-logistics của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Các khuyến nghị về quản lý trong lĩnh vực e-logistics được đề xuất cho các doanh nghiệp để cạnh tranh và giữ chân khách hàng thành công.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)