Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn cầu (Khách sạn Continental Sài Gòn) : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101/ Nguyễn Phương Hùng; Nguyễn Công Hoan hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ix, 101 tr. ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đánh giá thực trạng về mức hài lòng của khách hàng lưu trú tại khach sạn trong thời gian dài, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn Cầu, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn và tăng sức cạnh tranh trên thị trường lưu trú hiện nay.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)