Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn cầu (Khách sạn Continental Sài Gòn) : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101/ Nguyễn Phương Hùng; Nguyễn Công Hoan hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ix, 101 tr. ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đánh giá thực trạng về mức hài lòng của khách hàng lưu trú tại khach sạn trong thời gian dài, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn Cầu, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn và tăng sức cạnh tranh trên thị trường lưu trú hiện nay.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Dương Thảo Uyên , Nguyễn Hoàng Long (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
92 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Buồng tại khách sạn Majestic nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những mặt hạn chế. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Majestic
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1 : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Long Linh ; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
110 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày tổng quan về nâng cao chất lượng dịch vụ và thực trạng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch buồng cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Nâng cao chất lượng dịch vụ buồn của khách sạn Liberty Central SaiGon Citypoint tại thành phố Hồ Chí Minh : / Đặng Hữu Thoại. Nguyễn Minh Hoạt hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành., 2022
142 tr. : hình ảnh;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Nghiên cứu, đánh giá những vấn đề về chất lượng dịch vụ buồng của khách sạn Liberty Central SaiGon Cittypoint để thấy được những tồn tại, nguyên nhân của những vấn đề còn nhiều hạn chế. Từ đó, đề xuất giải pháp dựa trên thực trạng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại Liberty Central SaiGon Cittypoint
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)