Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Đức Dũng ; Phan Ngọc Thanh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
x,100 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Đề xuất các hàm ý quản trị góp phần làm tăng sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại nhà hàng cà phê Rose Garden : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Văn Bình ; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
vi, 94 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Xác định các yếu tố của hình ảnh, đo lường mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách du lịch tại Nhà hàng Cà phê Rose Garden; đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch tại Nhà hàng Cà phê Rose Garden
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh nội soi đại tràng không gây mê có can thiệp điều dưỡng tại bệnh viện đại học y thái bình năm 2019 / Pham Thi Nga // Tạp chí Khoa học Điều dưỡng . - 2020. - tr. 16-22. - ISSN: 2615-9589



Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Đánh giá mức độ hài lòng và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến mức độ hài lòng của người bệnh nội soi đại tràng không gây mê có can thiệp điều dưỡng tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thái Bình năm 2019. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích trên 150 người bệnh nội soi đại tràng không gây mê. Can thiệp điều dưỡng như phát tờ rơi, tư vấn chế độ ăn, giải thích tầm quan trọng và các cảm giác trong quá trình nội soi, hướng dẫn chi tiết những điểm chú ý của thủ thuật. Người bệnh được nghe nhạc không lời trong quá trình làm. Sử dụng thang đo GHAA-9 để đánh giá mức độ hài lòng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng chương trình du lich tại công ty TNHH MTV DVLH Saigontourist / Nguyễn Văn Tâm; Nguyễn Công Hoan hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
115 tr. : bảng, biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Nghiên cứu, đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối vơi chất lượng chương trình du lịch. Đề xuất giải pháp cải thiện sự hài lòng của du khách tại công ty TNHH MTV DVLH Saigontourist
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Đo lường sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Trường Phúc : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị nguồn nhân lực niên khóa 2018 - 2021 / Đoàn Mai Thục Quyên; Huỳnh Minh Tâm hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
99 tr. : Bảng, hình, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Trường Phúc từ đó đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)