Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua khi tiếp xúc thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Đạt, Phạm Lê Bích Liên // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2021. - tr. 51-54. - ISSN: 1859-4093

Thành phố Hà Nội : Học viện tài chính, 2021
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.15
Nghiên cứu giúp các nhà quản trị tập trung vào cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực và hình ảnh thương hiệu của mình để nâng cao hiệu quả trong việc chấp nhận quảng cáo sản phẩm
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)