Dòng Nội dung
1
Tác động của tính cá nhân, tính chất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của một thương hiệu / Võ Thị Ngọc Linh, Đinh, Thu Quỳnh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - Năm 2021. - Tr. 15-17. - ISSN: 0868-3808

Tp.Hà Nội : Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trong bối cảnh phát triển kinh tế, xã hội và sự đa dạng của nhiều ngành nghề trong đó thương hiệu dần được các doanh nghiệp đặc biệt chú ý trong giai đoạn hiện nay. Mục đích của việc nghiên cứu này nhằm tìm hiểu và phát triển mô hình về tính xác thực của một thương hiệu trên cơ sở tiến hành điều tra khảo sát
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)