Dòng Nội dung
1
Mô hình kết hợp giữa giảng viên và nghệ sĩ (thật và ảo) trong đào tạo nhóm ngành nghệ thuật thời kỳ công nghiệp 4.0 tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông / Dương Thị Thúy Nga, Phạm, Thị Ngọc Anh, Đỗ Thị Bắc // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2024. - tr. 81-88. - ISSN: 2615-9015


8 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.33
rên thế giới, xu hướng kết hợp giảng viên với nghệ sĩ trong giáo dục đang ngày càng phổ biến. Điều này giúp người học tiếp cận nghệ thuật một cách thực tế và sáng tạo hơn. Tại Việt Nam, mô hình này còn khá mới mẻ nhưng có nhiều tiềm năng phát triển, nhất là trong bối cảnh công nghệ phát triển. Bài báo đề xuất mô hình phối hợp giữa giảng viên và nghệ sĩ (nghệ sĩ thật và nghệ sĩ ảo) trong đào tạo các ngành thuộc nhóm nghệ thuật nói chung và đào tạo ngành thiết kế đồ họa nói riêng tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICTU). Mô hình kết hợp giảng viên với nghệ sĩ thực và ảo nhằm đưa lợi ích của công nghệ tham gia vào quá trình đào tạo và sự kết hợp với nghệ sĩ thực thụ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, khuyến khích sáng tạo và cải thiện kỹ năng của giảng viên. Bài báo trình bày cụ thể cách thức triển khai, lợi ích, thách thức và giải pháp cho mô hình. Đây là xu hướng có tiềm năng ứng dụng cao trong đào tạo nghệ thuật ở Việt Nam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Nhận thức và thái độ đối với việc sử dụng e-learning trong đào tạo nội bộ tại các doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh / Trần Hoàng Cẩm Tú, Nguyễn Tiến Minh // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2021. - tr. 87-94. - ISSN: 2615-9015

Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
8 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Nghiên cứu định lượng sự hài lòng của sinh viên đối với hình thức đào tạo E-learning tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có ý nghĩa quan trọng đối với viện E-learning cũng như nhà trường. Kết quả sẽ giúp hoạch định chính sách phát triển E-learning, đưa ra các gợi ý cải thiện việc giảng dạy online phù hợp với đặc trưng của nhà trường.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)