Dòng Nội dung
1
Cẩm nang công tác giáo dục trong trường học & các chính sách dành cho giáo viên, học sinh, sinh viên / Nguyễn Hữu Đại hệ thống
Hà Nội : Thế giới, 2017
398 tr. ; 28 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 344.597
Gồm các Thông tư, Chỉ thị, Nghị định, Quyết định và các văn bản hợp nhất về giáo dục, giáo dục nghề nghiệp; các quy định về tiêu chí, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp; quy chế thi, tuyển sinh học sinh, sinh viên và quy định về đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng đối với giáo viên; quy định về giáo dục mầm non, tiểu học và trung học cơ sở; các quy định về chế độ làm việc, bồi dưỡng định mức giờ chuẩn giảng dạy và chính sách hỗ trợ cho giáo viên, học sinh
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Cẩm nang nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng quản lý, giảng dạy trong học đường / Nguyễn Phương tuyển chọn và hệ thống
Hà Nội : Tài chính, 2019
427 tr. : minh họa ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371
Giới thiệu các phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả; Những kỹ năng quản lý và giảng dạy, thuật ứng xử để giảng dạy có hiệu quả; Hướng dẫn lập kế hoạch giảng dạy và đánh giá chất lượng giảng dạy; Kinh nghiệm và phương pháp dạy học ở cấp tiểu học và mầm non; Đổi mới phương pháp dạy các môn học ở các trường trung học phổ thông...
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Giáo trình tâm lí học giáo dục / Nguyễn Đức Sơn ...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2019
319 tr. : bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.15
Đề cập những vấn đề cơ bản về hiện tượng tâm lí người, cơ sở tâm lí của các hoạt động chính trong nhà trường, những khó khăn tâm lí học sinh thường gặp trong học tập và trong rèn luyện, các nguyên tắc đạo đức và kĩ năng cơ bản trong hỗ trợ tâm lí học sinh, đặc điểm lao động sư phạm của người giáo viên và các yêu cầu về phẩm chất đạo đức, giá trị nghề và năng lực sư phạm của người giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu lao động của nghề dạy học
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2021
232 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.1
Trình bày các vấn đề lý thuyết học tập và chiến lược học tập, giáo dục, mô hình dạy học, phát triển năng lực và mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học, bài tập định hướng năng lực, đánh giá và cho điểm thành tích học tập
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
Quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các Trường Trung học phổ thông chuyên theo mô hình Cipo / Nguyễn Thị Hồng Thúy // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 17-21. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371
Trình bày xây dựng một hình quản lý Trường Trung học phổ thông chuyên phải thực hiện tốt công tác quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên của mình để đáp ứng những yêu cầu đặc trưng của các Trường Trung học phổ thông chuyên
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)