Dòng Nội dung
1
Pr và những lầm tưởng / Rich Leigh; Linh Chi dịch
Hà Nội : Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2017
544 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 302.231
Chia sẻ những hiểu biết của tác giả về lĩnh vực truyền thông cũng như cách để trở thành một nhà quan hệ công chúng tài năng qua truyền hình thực tế, chỉ ra những khóc khuất của công nghiệp PR
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Quan hệ công chúng lý luận và thực tiễn =Public relations: theory and practice : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
266 tr. : bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Giới thiệu tổng quan về quan hệ công chúng, sự hình thành phát triển quan hệ công chúng trên thế giới và ở Việt Nam. Mô hình tổ chức, quy trình hoạt động, đạo đức và sự chuyên nghiệp trong quan hệ công chúng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Quy luật mới của PR & tiếp thị / David Meerman Scott; Hùng Vân (dịch)
Tp.Hồ Chí Minh : Trẻ, 2008
328 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Những bí quyết “thu phục” khách hàng và mở ra vận hội chưa từng có đến với mọi doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ, chính trị, tôn giáo, giới tư vấn và các nhóm nhạc. Qua đó, bạn có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng của mình bằng cách tạo ra những mối dây liên kết cá nhân bền chặt và gần gũi. Quy luật mới của PR và Tiếp thị sẽ mở ra cho bạn một hướng tiếp cận mới, trực tiếp và hiệu quả hơn rất nhiều thông qua Internet.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)