Dòng Nội dung
1
Email marketing : Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu / MediaZ
Hà Nội : Thế giới ; Công ty Công nghệ Truyền thông Mediaz, 2018
220 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Cung cấp kiến thức tổng quan về Email marketing. Hướng dẫn cách vận hành, xây dựng, trình bày nội dung và đo lường hiệu quả Email marketing. Giới thiệu một số mẫu Email marketing
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Inbound marketing - Thu hút thế giới về với bạn trong môi trường trực tuyến / Brian Halligan, Dharmesh Shah ; Huỳnh Hữu Tài dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2019
301 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy cập thành các khách hàng tiềm năng và khách hàng thực sự cho doanh nghiệp của mình
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Marketing mix : Gia tăng hiệu suất chuyển đổi, giảm thiểu chi phí quảng bá, tối ưu giá trị thương hiệu / Philip Kotler, Nancy Lee; Huy Nguyễn dịch
Hà Nội : Lao động, 2023
411 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.408
Cung cấp 25 ví dụ thực tiễn để có được cái nhìn sâu sắc khi ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hoá lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các vấn đề về môi trường và xã hội, mang lại các lợi ích cốt lõi cho cộng đồng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)