Dòng Nội dung
1
Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - vài trò điều tiết của động cơ nhận thức : trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ / Vũ Thị Mai Chi, Bùi Thành Khoa, Trần Hà Minh Quân // Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development . - 2020. - tr. 103-112. - ISSN: 1859-0012

Hà Nội : Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, 2020
10 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Tìm hiểu sự tác động của các thành phần trong khái niệm sự trải nghiệm khách hàng tới lòng trung thành khách hàng, và đánh giá vai trò điều tiết của động cơ nhận thức tới các quan hệ này trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam. Từ đó đưa ra kết quả kiểm định và những đóng góp đáng kể về mặt học thuật và một số hàm ý quản trị trong vấn đề này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)