Dòng Nội dung
1
Công nhận đối với các phòng chẩn đoán hình ảnh giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh / Trần Thị Thu Hà, Nguyễn Hồng Nhung, Vũ Minh Vỹ..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2024. - tr. 37-38. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 362.1962
Trình bày Văn phòng Công nhận Chất lượng được thành lập năm 1995, thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN). Ngày 23/07/2009, theo Quyết định số 1101/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Công nhận Chất lượng là tổ chức sự nghiệp trực thuộc Bộ KH&CN thực hiện các hoạt động công nhận cho phòng thí nghiệm, phòng hiệu chuẩn, phòng xét nghiệm y tế, phòng thí nghiệm an toàn sinh học, tổ chức chứng nhận, giám định và đánh giá sự phù hợp khác. Những năm gần đây, chương trình đánh giá công nhận lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh do Văn phòng triển khai đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả khám, chữa bệnh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân sự tại Công Ty Điện Lực An Phú Đông : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Ngọc Mỹ Huyền; Phan Lê Vinh (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
x; 39 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.311
Nghiên cứu thực trạng đào tạo nhân sự tại công ty Điện lực An Phú Đông.Từ đó đưa ra giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo nhân sự tại công ty Điện Lực An Phú Đông
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1 : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Long Linh ; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
110 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày tổng quan về nâng cao chất lượng dịch vụ và thực trạng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch buồng cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Khải Hoàn, Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Võ Thị Trâm Anh ; Thang Vĩnh Quang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
83 tr. : Bảng biểu; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày tổng quan về nâng cao chất lượng cho một san phẩm, dịch vụ và thực trạng chất lượng dịch vụ phòng ở tại khách sạn Khải Hoàn, qua đó đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Khải Hoàn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng khách sạn 5 sao Majestic Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đinh Minh Mẫn, Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
191 tr. : Bảng biểu; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Dựa trên hệ thống hóa và làm rõ một số lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng NNL, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng NNL của NV BP Buồng KS Majestic Saigon để đề xuất các giải pháp giúp nâng cao NNL.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)