Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 42-45. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày những đánh giá ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên. Kết quả khảo sát 225 khách hàng tiềm năng, học viên đã và đang học tại Trung tâm cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Quyết định lựa chọn của học viên theo thứ tự giảm dần, đó là: Chất lượng nội dung; Phản hồi và tương tác; Thiết kế và giao diện; Độ tin cậy; Tính giải trí. Kết quả nghiên cứu là tiền đề cho việc đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả trong các hoạt đọng marketing trực tuyến tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội / Dương Thị Kim Thu, Bùi Minh Anh, Phạm Ngân Hà // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 40-43. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 004.6
Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Hưng, Diệp Lâm Huỳnh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 49-51. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 629.250
Trình bày xác định Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn garage sửa chữa ô tô trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các garage nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng dử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo trì và sữa chữa ô tô tại các garage của mình. Cách tiếp cận của bài báo là theo hướng định lượng, nhóm tác giả tìm hiểu các lý thuyết liên quan, phân tích và tổng hợp các thang đo cho các khái niệm nghiên cứu. Kết quả khảo sát thu về 286 phiếu hợp lệ, dữ liệu sau quá trình tổng hợp và tiến hành nhập liệu, kết quả được sử dụng để phân tích, đánh giá thang đo, đo lường các thành phần tác động đến quyểt định sử dụng dịch vụ bảo hành, sữa chữa ô tô tại các garage
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)