Dòng Nội dung
1
Công bằng tổ chức và động lực làm việc của giảng viên:Vấn đề cần quan tâm của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam / Lê Thị Ngọc Diệp // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 53-56. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr,
Ký hiệu phân loại (DDC): 685
Trình bày một số đề xuất giúp các nhà quản lý giáo dục ban hành các chính sách phù hợp nhằm nâng cao động lực làm việc cho giảng viên của các trường đại học góp phần vào sự phát triển bền vững cho nền giáo dục Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Mô hình giáo dục đại học của một số nước tiên tiến trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho giáo dục đại học ở Việt Nam / Nguyễn Đức Ca, Đinh Văn Thái // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 54-60. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 344.597
Phân tích làm rõ các đặc trưng chủ yếu của mô hình giáo dục đại học trên thế giới về các khía cạnh lập kế hoạch chiến lược, các loại hình đào tạo góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại học và phát triển nguồn nhân lực chất lượng phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Xếp hạng thành tựu bài báo nghiên cứu của các đại học Việt Nam trong nửa đầu năm 2024 / Lê Văn Út // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2024. - tr. 5-10. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 070
Nghiên cứu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng đào tạo, đẳng cấp và danh tiếng của ĐH. Nghiên cứu khoa học có thể tạo ra nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó bài báo khoa học là sản phẩm khoa học phổ biến và căn bản nhất của các ĐH. Quan sát thành tựu nghiên cứu của các ĐH thông qua các bài báo khoa học trên các tạp chí khoa học uy tín là yêu cầu quan trọng đối với các cơ quan quản lý, lãnh đạo các ĐH và cả những người làm nghiên cứu khoa học. Bài viết trình bày kết quả công bố bài báo khoa học của Việt Nam nửa đầu năm 2024 có mặt trong cơ sở dữ liệu Web of Science (WoS) và đặc biệt là kết quả xếp hạng các ĐH trong nước căn cứ trên thành tựu này. Đây là một trong những thông tin thiết thực phục vụ hoạt động quản trị của các ĐH và có giá trị tham chiếu cho nhiều bên liên quan trong cộng đồng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)