Dòng Nội dung
1
Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 92-96. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)