Dòng Nội dung
1
Marketing điện tử và các phương pháp vận dụng đối với hàng xuất khẩu / Bùi Văn Quang // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 61-63. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày khái quát cơ sở lý luận vê E - Marketing phân tích thực trạng và từ đó để xuất giải pháp đối với việc ưng dụng E - Marketing đối với hàng xuất khẩu
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử / Nguyễn Thị Thùy Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 8-10. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 006.3
Trình bày cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo (Artificial intelligence - viết tắt là AI) đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như y tế, giao thông, an ninh, ngân hàng, và marketing không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Với những nhiệm vụ thủ công hoặc những quy trình lặp đi lặp lại trong hoạt động tiếp thị có thể thay thế được bởi AI và để sử dụng công nghệ trong AI nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh thì các doanh nghiệp cần nghiên cứu và ứng dụng AI một cách có hiệu quả
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)