Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội : Nghiên cứu tại The IELTS Workshop / Nguyễn Hoài Long, Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thanh Hương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 115-118. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 428
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)