Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 70-73. - ISSN: 0866-7120
Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Đánh giá sự hiểu biết của sinh viên Hà Nội đối với Marketing xanh / Nguyễn Thị Mai Anh, Phạm Thị Thanh Hương
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 34-36. - ISSN: 0866-7120
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày tập trung đánh giá cảm nhận của sinh viên Hà Nội về hỗn hợp marketing xanh. Kết quả cho thấy, hầu hết sinh viên cho rằng sản phẩm xanh là sản phẩm có chất lượng cao hơn sản phẩm thông thường. Nhiều sinh viên sẵn sàng mua sản phẩm xanh vơi giá cao hơn. Đồng thời, các điểm bán sản phẩm xanh đưực xem là khá phổ biến, thuận tiện
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
3
Marketing xanh tại các doanh nghiệp may mặc Việt Nam / Nguyễn Thu Quỳnh
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 2-5. - ISSN: 0866-7120
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày Marketing xanh không chí lá xu hướng thay đôi hứa hẹn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lơi ích, mà nó còn có ý nghĩa lớn hơn với môi trường và sự phát triển bến vững cua toàn xã hội. Trên cơ sở lỹ luận về marketing xanh, tác giả đánh giá thực trạng áp dụng marketing xanh tại doanh nghiệp may mậc Việt Nam, từ đò để xuất các giải pháp trong thời gian tới.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
4
Sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình Marketing xanh: : Nghiên cứú tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà Nội / Nguyễn Hoài Long, Đinh Văn Oanh, Lê Phạm Khánh Hòa
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 89-92. - ISSN: 0866-7120
Ký hiệu phân loại (DDC): 363.7
Nghiên cứu tiến hành đánh giá sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động của truyền thông tới nhận thức hành vi sử dụng bao gói thân thiện với môi trường. Sau khi chịu tác động của cú hích truyền thông, người tiêu dùng có thể sẵn sàng chấp nhận hành vi tiêu dùng xanh ở mức chi phí thấp trong ngắn hạn, để thay dổi hành vi trong dài hạn. Do đó, các nhà nghiên cứu, nhà lập pháp cần xem xét những cơ chế kết hợp khác nhau, đê' thúc đẩy người riêu dùng thường xuyên sử dụng bao gói thân thiện với môi trường.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)