Dòng Nội dung
1
Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác] // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 70-73. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Đánh giá sự hiểu biết của sinh viên Hà Nội đối với Marketing xanh / Nguyễn Thị Mai Anh, Phạm Thị Thanh Hương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 34-36. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày tập trung đánh giá cảm nhận của sinh viên Hà Nội về hỗn hợp marketing xanh. Kết quả cho thấy, hầu hết sinh viên cho rằng sản phẩm xanh là sản phẩm có chất lượng cao hơn sản phẩm thông thường. Nhiều sinh viên sẵn sàng mua sản phẩm xanh vơi giá cao hơn. Đồng thời, các điểm bán sản phẩm xanh đưực xem là khá phổ biến, thuận tiện
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Marketing xanh tại các doanh nghiệp may mặc Việt Nam / Nguyễn Thu Quỳnh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 2-5. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày Marketing xanh không chí lá xu hướng thay đôi hứa hẹn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lơi ích, mà nó còn có ý nghĩa lớn hơn với môi trường và sự phát triển bến vững cua toàn xã hội. Trên cơ sở lỹ luận về marketing xanh, tác giả đánh giá thực trạng áp dụng marketing xanh tại doanh nghiệp may mậc Việt Nam, từ đò để xuất các giải pháp trong thời gian tới.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình Marketing xanh: : Nghiên cứú tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà Nội / Nguyễn Hoài Long, Đinh Văn Oanh, Lê Phạm Khánh Hòa // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 89-92. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 363.7
Nghiên cứu tiến hành đánh giá sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động của truyền thông tới nhận thức hành vi sử dụng bao gói thân thiện với môi trường. Sau khi chịu tác động của cú hích truyền thông, người tiêu dùng có thể sẵn sàng chấp nhận hành vi tiêu dùng xanh ở mức chi phí thấp trong ngắn hạn, để thay dổi hành vi trong dài hạn. Do đó, các nhà nghiên cứu, nhà lập pháp cần xem xét những cơ chế kết hợp khác nhau, đê' thúc đẩy người riêu dùng thường xuyên sử dụng bao gói thân thiện với môi trường.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)