Dòng Nội dung
1
Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác] // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 70-73. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)