Dòng Nội dung
1
Ai là người chịu thiệt khi nhãn hiệu không đơn thuần là chỉ dấu nguồn gốc? / Lê Vũ Vân Anh // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2023. - tr. 15-17. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 382.630
Trình bày từ chức năng ban đầu là chỉ dấu nguồn gốc, nhãn hiệu ngày nay được xem là công cụ tiếp thị hiệu quả. Thông qua đó, chủ sở hữu có thể đối thoại với người dùng về chất lượng của hàng hóa/dịch vụ qua các chức năng quảng cáo và truyền thông. Dưới góc độ pháp luật, việc bảo hộ nhãn hiệu cũng theo đó mà mở rộng, tuy nhiên điều này không phải bao giờ cũng đem lại lợi ích cho khách hàng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Bảo hộ nhãn hiệu âm thanh tại Việt Nam - Vì sao gặp khó? / Lâm Trần Nhật Ánh // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2023. - tr. 22-25. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 628
Trình bày Nhằm nội lực hóa các quy định của Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mà Việt Nam là thành viên, Quốc hội nước ta đã chính thức công nhận bảo hộ nhãn hiệu âm thanh tại lần sửa đổi, bổ sung Luật Sở hữu trí tuệ (SHTT) vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, đây vẫn là khái niệm mới tại Việt Nam, cùng với nó là một số điểm khó khăn trong quá trình đưa việc bảo hộ vào thực tiễn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Bảo hộ nhãn hiệu mùi hương: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho việt nam // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2023. - tr. 12-15. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 628
Trình bày Nhãn hiệu mùi hương là một trong những loại nhãn hiệu phi truyền thống, đã được quy định bảo hộ trong các điều ước quốc tế và pháp luật của nhiều quốc gia trên thế giới. Bài viết góp phần làm rõ khái niệm nhãn hiệu mùi hương, cung cấp thêm thông tin về quy định của một số quốc gia trong vấn đề này; đồng thời làm rõ hơn những khó khăn, thách thức khi công nhận nhãn hiệu mùi hương, từ đó đưa ra những gợi ý đối với pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Để bảo hộ nhãn hiệu một cách hiệu quả dưới góc độ pháp lý / Nguyễn Thị Thanh Minh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 7-10. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 341
Trình bày đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tự nguyện từ phía chủ doanh nghiệp và dưới góc độ pháp lý từ đó đưa ra một số quan điểm góp phần bảo hộ nhãn hiệu của doanh nghiệp được hiệu quả hơn
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Doanh nghiệp cần bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài / Ngân Trần // Thời báo kinh tế Sài Gòn . - 2022 . - tr. 26-27. - ISSN: 0868-3344



Ký hiệu phân loại (DDC): 346
Trình bày câu chuyện dự định bán mặt hàng nông sản có tiếng ở Việt Nam tại Úc, cách thức, thời điểm vàng đăng ký, thời điểm nộp hồ sơ cũng như lý do cần đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)