Dòng Nội dung
1
Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua sản phẩm xanh – nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / Sơn Hoàng Hiếu chủ nhiệm, Lê Minh Trường,...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
82 tr. : minh họa ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 628
Sau khi nghiên cứu định tính có được thang đo, bảng câu hỏi hoàn chỉnh cho luận văn, tác giả tiến hành thực hiện khảo sát với số mẫu 360 quan sát nhằm thu thập dữ liệu cho nghiên cứu định lượng, có 324 quan sát nghiên cứu được đưa vào phân tích định lượng chính thức, kết hợp các kỹ thuật phân tích thích hợp như kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA, cuối cùng phân tích cấu trúc tuyến tính SEM kết quả cho thấy 5 giả thuyết nghiên cứu được chấp nhận, và 2 trong 19 biến quan sát của thang đo bị loại bỏ để khẳng định thang đo phù hợp với tình hình nghiên cứu, các kết quả nghiên cứu làm cơ sở để đề xuất các hàm ý, chính sách thích hợp cho các đối tượng quan tâm nhằm có thể cải thiện việc mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trong tương lai.
2
Kinh tế xanh không phải chuyện riêng của doanh nghiệp / Hùng Lê, Song Dũng // Thời báo kinh tế Sài Gòn . - 2022 . - tr. 8-9. - ISSN: 0868-3344



Ký hiệu phân loại (DDC): 338.9
Trình bày về kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn,... - những xu hướng không thể đảo ngược trên thế giới và Việt Nam trước những tác động tiêu cực về môi trường do sản xuất và tiêu dùng gây ra. Tình hình các doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi xanh để tự cứu lấy mình và phát triển. Nhưng doanh nghiệp không thể tự làm một mình mà phải có Nhà nước đồng hành.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Tác động của niềm tin về sản phẩm xanh đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội / Lê Phan Hòa, Bùi Cẩm Vân, Dương Quế Mai // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 103-106. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 628
Nghiên cứu kiểm định vai trò của niềm tin trong giải thích ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ Hà Nội
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)