Dòng Nội dung
1
Một số nghiên cứu về Marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh / Lê Thùy Hương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 101-104. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 628
Trình bày nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về Marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của Marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Tác động của truyền thông đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tê ở Hà Nội / Trần Minh Thu, Trần Thị Hồng Ngọc // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 84-87. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu này là vận dụng lý thuyết kết hợp với kết quâ nghiên cứu định tính và định lượng để xác định các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh cua sinh viên chuyên ngành kinh tê' tại Hà Nội, Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố truyền thông ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế ở Hà Nội theo mức độ giâm dần, gồm: Quan tâm đến sức khỏe và môi trường; Kiểm soát xã hội; Thái độ đối với giới truyền thông; Nội dung truyền thông; Kinh nghiệm truyền thông; Ánh hưởng mạng xã hội; Tần suất truyền thông; Kiến thức môi trường. Từ đó, nhóm tác giả dề xuất các gợi ý cho các nhà quấn lý tại các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc dấy quyết định mua sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường của sinh viên kinh tế tại Hà Nội.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Xu hướng tiêu dùng và nhóm tuổi - Nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam / Lương Thu Hà, Lê Cảnh Đức, Trần Nhật Trang // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 36-41. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 628
Nghiên cứu sử dụng mô hình gốc lý thuyết hành vi có kế hoạch và bổ sung biến xu hướng với sự điều tiết của biến Tuổi để phân tích nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)