Dòng Nội dung
1
Giá trị thương hiệu trường đại học ngoài công lập: Trường hợp nghiên cứu các trường đại học tư thục ở TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái; Huỳnh Văn Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 90-93. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.121
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các trường đại học ngoài công lập TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý các trường đại học ngoài công lập.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển nguồn nhân lực giảng viên của các trường đại học ngoài công lập tại Việt Nam / Trần Việt Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 40-42. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.7
Nghiên cứu khung lý thuyết các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển nguồn nhân lực giảng viên của trường đại học ngoài công lập tại Việt Nam nhằm góp phần thúc đẩy phát triển hệ thống giáo dục đại học của cả nước
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)